Starfsfólk sem fær markvissa þjálfun þegar það hefur störf er líklegra til að aðlagast vel í starfi og mæta þörfum gesta með framúrskarandi þjónustu. Hér getur þú fundið fræðsluefni til þjálfunar á vinnustað og stuðningsefni sem auðveldar móttöku nýs starfsfólks.
Fyrir stjórnendur
Ferli fyrir móttöku nýliða og stuðningsefni
Þrif
Hreint umhverfi stuðlar að öryggiskennd, trausti á fyrirtækinu og ánægju viðskiptavina.
Veitingar
Fagleg framkoma og þjónusta skiptir miklu máli fyrir upplifun gesta og orðspor veitingastaða.
Samskipti og gestrisni
Framlínustarfsfólk er andlit fyrirtækisins og gegnir mikilvægu hlutverki í að skapa jákvæða upplifun.
Öryggi
Brýnt er að starfsfólk búi yfir þekkingu á helstu öryggisatriðum.