Austurland er rafrænt námskeið sem hentar öllum sem taka á móti ferðamönnum á Austurlandi. Fjallað er um einkenni samfélags og náttúru og sagt frá helstu áningastöðum, menningarhátíðum og möguleikum til afþreyingar.
Gæði í upplýsingagjöf er rafrænt námskeið sem hentar þeim sem eiga í beinum samskiptum við ferðamenn á Austurlandi.
Móttaka gesta er rafrænt námskeið sem hentar öllum sem taka á móti ferðamönnum á Austurlandi. Í námskeiðinu er fjallað um hugtakið gestrisni og fagmennsku í móttöku gesta.
Explore the difference in scheduling between different nationalities, giving negative feedback, communication etc., based on research.
Stuttir fyrirlestrar, áhersla á gagnvirkar umræður, sýnd myndbönd um þjónustusamskipti og fjölbreyttar skapandi aðferðir.
Hvernig er hægt að skapa minnistæða upplifun af viðburðum og þjónustu?
Rannsóknir, gögn og gervigreind nýtt til að efla rekstur, þjónustu og árangur.
Grunnatriði varðandi þjónustu sem lykilárangursþátt i rekstri fyrirtækja.
Fjallað um hagnýt atriði mannauðsstjórnunar – tækifæri og áskoranir.
Áhersla á arðsemi og leiðir við ábyrga stjórnun fjármuna og stýringu verkefna.
Rýnt í hugarfar sölumannsins og verkfæri sem nýta má í starfi.
Farið yfir helstu hugtök og grunnatriði með áherslu á gerð verkefnisáætlunar.
Fjölbreytt námskeið hjá fyrirtækjasviði MSS sem nýst geta innan ferðaþjónustu.
Námskeið, sérsniðin fyrir fyrirtæki eða blandaða hópa úr ýmsum greinum matvælaiðnaðar.
Fjallað um helstu þætti mannauðsstjórnunar frá ráðningu starfsmanna til starfsloka.
Námsleið fyrir fullorðið fólk af erlendum uppruna sem er ólæst eða illa læst á latneskt letur.
Í náminu er fjallað um samskipti og þjónustu, notkun fjölbreyttra aðferða við að miðla upplýsingum, svo sem í gegnum samskiptamiðla og tölvupóst. Einnig er fjallað um orðspor fyrirtækja og traust viðskiptavina.
Nám á vegum NTV og Mímis sem hentar sérstaklega þeim sem hafa áhuga á að vinna við viðskipta-, sölu- og markaðsmál og þeim sem vilja stofna til eigin reksturs.
Námskeiðið er mjög hagnýtt og hentar öllum þeim sem vilja efla sig í mannauðsstjórnunarhlutverkinu hvort sem þeir eru millistjórnendur eða annað.
Stuttir fyrirlestrar, áhersla lögð á gagnvirkar umræður, sýnd myndbönd um þjónustusamskipti og fjölbreyttar skapandi aðferðir til að virkja þátttakendur.