Topp símaþjónusta – stafrænt
Fjallað er um hvernig á að veita afbragðsþjónustu í gegnum síma í rafæna námskeiðinu Topp símaþjónusta. Kennd eru ýmis gagnleg ráð til að hafa samtöl faglegri og um leið hnitmiðaðra. Farið er yfir tækni sem má nota í samskiptum við erfiða einstaklinga í síma. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum og verkefnum.
Góð ráð í tölvupóstsamskiptum-stafrænt
Fjallað er um alla helstu lykilþætti sem þarf að hafa í huga í tölvupóstsamskiptum. Einnig er fléttað inn í námskeiðið samskipti í gegnum netspjall. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum, verkefnum og gátlista fyrir eigin tölvupóstsamskipti.
Móta þjónustustefnu
Fjallað er um mikilvægi þess að móta stefnu fyrir þjónustuna svo starfsfólkið rói allt í takt. Nefnd eru dæmi um þjónustustefnu sem við höfum unnið fyrir ýmsa aðila.
Þjónustusamskipti upplifuð í sýndarveruleika
Nýlegt og skemmtilegt þjálfunarefni í sýndarveruleikagleraugum til að efla þjónustusamskipti s.s. virka hlustun, samvinnu, samskipti, skapandi lausnanálgun við ákvarðanatöku og frumkvæði í krefjandi aðstæðum.
Frumkvæði toppar ánægjuna
Fjallað er um að munurinn á góðri þjónustu og þeirri sem fer fram úr væntingum felst í frumkvæði starfsmanns og vilja hans til þess að bjóða það sem viðskiptavinur átti ekki von á. Í Bandaríkjunum er þetta kallað „extra mile“ en við köllum þetta aukaskrefið sem kostar oft ekki krónu.
Topp símaþjónusta
Fjallað um hvernig á að veita afbragðsþjónustu í gegnum síma. Kennd eru gagnleg ráð til að stýra og stytta samtöl með markvissri spurningatækni. Farið er yfir tækni sem má nota í samskiptum við erfiða einstaklinga í síma.
Þjónusta og móttaka gesta
Viltu veita gæðaþjónustu og leysa á farsælan hátt úr kvörtunum viðskiptavina?
Að búa til vefsíðu með Squarespace
Vilt þú læra að búa til flottan vef með litlum sem engum tilkostnaði? Vilt þú hafa einfalda leið til að uppfæra efni og bæta við upplýsingum á vefnum þínum? Vilt þú sleppa við tæknilegt vesen og bras við vefþjóna og hýsingu? Þá er vefsíðugerð í Squarespace fyrir þig.
Póstlistar með Mailchimp
Hámarkaðu árangur tölvupósta til viðskiptavina. Póstlistar eru meðal öflugustu markaðstóla fyrirtækja en ekki alltaf nýttir til fulls. Á þessu námskeiði verður farið yfir bestu leiðirnar í vali á kerfum, hönnun á tölvupóstum, sendingum, eftirfylgni og greiningum á árangri.
Auglýsingakerfi Facebook og Instagram
Lærðu að ná meiri árangri með auglýsingum á Facebook og Instagram. Þátttakendur öðlast hagnýta þekkingu á að beita auglýsingakerfi Facebook og djúpan skilning á öllum þeim eiginleikum sem auglýsingakerfið býður uppá.
FARSKÓLI FERÐAÞJÓNUSTUNNAR
Við komum til þín eða þú kemur til okkar. Ráðgjöf og fræðsla sérsniðin að þörfum ferðaþjónustunnar. Við leggjum sérstaka áherslu á samstarf við aðila í ferðaþjónustu enda höfum við mikla reynslu af því að starfa með þeirri atvinnugrein.
Safety measures
The primary goal of this seminar is to ensure the correct response in case of emergency in a hotel. It also addresses how to report any such incident. Incident reports should be reviewed periodically to provide feedback on the effectiveness of existing intervention strategies and prevention efforts.
Wow! Your customer journey
This online interactive course is aimed at anyone working in the service industry. You will learn no-nonsense customer service principles from Walt Disney and Ritz-Carlton. You will leave this course feeling motivated, empowered, believing in your abilities to make a positive impact on your customer journey.
Customer Service for Housekeeping
The course emphasizes that one of the key areas of the hospitality industry is the Housekeeping Department. Housekeeping staff are representatives of the hotel and should follow customer service protocols just like other departments.
Menningarlæsi og þjónustusamskipti
Fjallað er um lykilþætti í þjónustu og móttöku gesta. Rætt er um atriði í menningu Íslendinga sem gæti haft neikvæð áhrif á upplifun gesta. Líflegar umræður um ýmis hagnýt ráð til að skapa jákvæða móttöku og þjónustuupplifun ferðamanna frá 17 þjóðlöndum.