Þjálfa þjálfarann (train the trainer)
Leiðbeinendur þjálfaðir til að þjálfa á vinnustað sínum gagnrýna hugsun, úrlausnahæfni samskipti, sjálfsþekkingu, skapandi lausnanálgun og samvinnu.
Difficult customers- online
This online interactive course on dealing with difficult and/or angry customers is aimed at anyone working in the hospitality sector.
Diplóma í ferðamálafræði
Undirbýr nemendur með hagnýtum hætti fyrir störf í ferðaþjónustu og frekara nám, byggt á hugmyndafræði sjálfbærrar þróunar.
Sprellifandi fjarkennsla – handbók
Hafsjór af hugmyndum til að virkja þátttakendur, hafa þá lifandi á netnámskeiðum og efla mikilvæga hæfileika þætti í starfi.
Krefjandi og erfiðir gestir
Íslenskt þjálfunarefni í sýndarveruleika til að efla virka hlustun, samvinnu, samskipti, skapandi lausnanálgun og frumkvæði.
Árangursrík samskipti
Vilt þú læra að þekkja hvernig líkamstjáning og raddbeitingin hafa áhrif á hvort samskipti þín séu árangursrík?
Jákvæð áhrif – vinnustaðamenning
Vinnustaðamenning er persónuleiki fyrirtækis – farið yfir einfalda hluti sem starfsfólk getur tileinkað sér til að gera hana jákvæðari
Gæði í upplýsingagjöf
Námskeið sem hentar þeim sem eiga í beinum samskiptum við ferðamenn, t.d. á gisti- og veitingastöðum, sundlaugum, verslunum og sjoppum.
Hrós er sólskin í orðum
Hrós og hvatning virkar eins og sólskin og hefur á starfsanda og fær starfsfólk til að halda áfram að gera vel og hvetur til að gera enn betur.
Þjónustunámskeið
Fjallað um hvað gestir meta þegar þeir ákvarða gæði þjónustu, lykilhlutverk starfsfólks í jákvæðri upplifun gesta og hvernig má fara fram úr væntingum
Góð ráð í tölvupóstsamskiptum og netspjalli
Fjallað um alla lykilþætti sem þarf að hafa í huga í tölvupóstsamskiptum og netspjalli. Einnig er fléttað inn í námskeiðið samskiptum í gegnum netspjall.
Email Etiquette
The Email Etiquette Workshop introduces participants to the skills and techniques necessary for writing professional and effective Emails. As today´s primary communication tool, it is essential that Email communication be consistent, relevant and professional. With in-boxes overflowing and considerable time spent managing correspondence, it is vital to craft Emails that are properly worded, easy to […]
Samræmd þjónusta
Fjallað um hvernig samræmd þjónusta og samskipti eru lykillinn að því að stýra væntingum viðskiptavina og samstarfsfólks.
Kæta kínverska túrista
Fjallað er um ýmis atriði sem geta aukið ánægju kínverskra gesta, hvað gæti verið líkt með okkur og þeim og hvað gæti komið á óvart.
Ráðgefandi þjónusta og sala
Fjallað er um lykilþætti í ráðgefandi sölu og þjónustu og af hverju ráðgefandi sala er í raun þjónusta. Einnig er farið yfir hvaða spurningar „veiða“ upplýsingar um hverju viðskiptavinur er að leita eftir.
Reiðir afvopnaðir – stafrænt
Flestir kannast við að fá erfiða viðskiptavini sem geta jafnvel lagst á starfsfólk eins og vörubílahlass af leiðindum og fúkyrðum. Á þessu námskeiði er því fjallað um mikilvæga þætti til að afvopna erfiða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum, verkefnum.