Þjálfa þjálfarann (train the trainer)

Leiðbeinendur þjálfaðir til að þjálfa á vinnustað sínum gagnrýna hugsun, úrlausnahæfni samskipti, sjálfsþekkingu, skapandi lausnanálgun og samvinnu.

Difficult customers- online

This online interactive course on dealing with difficult and/or angry customers is aimed at anyone working in the hospitality sector.

Diplóma í ferðamálafræði

Undirbýr nemendur með hagnýtum hætti fyrir störf í ferðaþjónustu og frekara nám, byggt á hugmyndafræði sjálfbærrar þróunar.

Krefjandi og erfiðir gestir

Íslenskt þjálfunarefni í sýndarveruleika til að efla virka hlustun, samvinnu, samskipti, skapandi lausnanálgun og frumkvæði.

Árangursrík samskipti

Vilt þú læra að þekkja hvernig líkamstjáning og raddbeitingin hafa áhrif á hvort samskipti þín séu árangursrík?

Gæði í upplýsingagjöf

Námskeið sem hentar þeim sem eiga í beinum samskiptum við ferðamenn, t.d. á gisti- og veitingastöðum, sundlaugum, verslunum og sjoppum.

Hrós er sólskin í orðum

Hrós og hvatning virkar eins og sólskin og hefur á starfsanda og fær starfsfólk til að halda áfram að gera vel og hvetur til að gera enn betur.

Þjónustunámskeið

Fjallað um hvað gestir meta þegar þeir ákvarða gæði þjónustu, lykilhlutverk starfsfólks í jákvæðri upplifun gesta og hvernig má fara fram úr væntingum

Email Etiquette

The Email Etiquette Workshop introduces participants to the skills and techniques necessary for writing professional and effective Emails. As today´s primary communication tool, it is essential that Email communication be consistent, relevant and professional. With in-boxes overflowing and considerable time spent managing correspondence, it is vital to craft Emails that are properly worded, easy to […]

Samræmd þjónusta

Fjallað um hvernig samræmd þjónusta og samskipti eru lykillinn að því að stýra væntingum viðskiptavina og samstarfsfólks.

Kæta kínverska túrista

Fjallað er um ýmis atriði sem geta aukið ánægju kínverskra gesta, hvað gæti verið líkt með okkur og þeim og hvað gæti komið á óvart.

Ráðgefandi þjónusta og sala

Fjallað er um lykilþætti í ráðgefandi sölu og þjónustu og af hverju ráðgefandi sala er í raun þjónusta. Einnig er farið yfir hvaða spurningar „veiða“ upplýsingar um hverju viðskiptavinur er að leita eftir.

Reiðir afvopnaðir – stafrænt

Flestir kannast við að fá erfiða viðskiptavini sem geta jafnvel lagst á starfsfólk eins og vörubílahlass af leiðindum og fúkyrðum. Á þessu námskeiði er því fjallað um mikilvæga þætti til að afvopna erfiða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum, verkefnum.

Hafðu samband