Þjálfa þjálfarann (train the trainer)

Leiðbeinendur þjálfaðir til að þjálfa á vinnustað sínum gagnrýna hugsun, úrlausnahæfni samskipti, sjálfsþekkingu, skapandi lausnanálgun og samvinnu.

Difficult customers- online

This online interactive course on dealing with difficult and/or angry customers is aimed at anyone working in the hospitality sector.

Diplóma í ferðamálafræði

Undirbýr nemendur með hagnýtum hætti fyrir störf í ferðaþjónustu og frekara nám, byggt á hugmyndafræði sjálfbærrar þróunar.

On the Job Icelandic – Waiters

Mini-course for foreigners with little or no Icelandic language learning background to master basic customer communication in Icelandic.

Krefjandi og erfiðir gestir

Íslenskt þjálfunarefni í sýndarveruleika til að efla virka hlustun, samvinnu, samskipti, skapandi lausnanálgun og frumkvæði.

Árangursrík samskipti

Vilt þú læra að þekkja hvernig líkamstjáning og raddbeitingin hafa áhrif á hvort samskipti þín séu árangursrík?

Hrós er sólskin í orðum

Hrós og hvatning virkar eins og sólskin og hefur á starfsanda og fær starfsfólk til að halda áfram að gera vel og hvetur til að gera enn betur.

Samræmd þjónusta

Fjallað um hvernig samræmd þjónusta og samskipti eru lykillinn að því að stýra væntingum viðskiptavina og samstarfsfólks.

Ráðgefandi þjónusta og sala

Fjallað er um lykilþætti í ráðgefandi sölu og þjónustu og af hverju ráðgefandi sala er í raun þjónusta. Einnig er farið yfir hvaða spurningar „veiða“ upplýsingar um hverju viðskiptavinur er að leita eftir.

Reiðir afvopnaðir – stafrænt

Flestir kannast við að fá erfiða viðskiptavini sem geta jafnvel lagst á starfsfólk eins og vörubílahlass af leiðindum og fúkyrðum. Á þessu námskeiði er því fjallað um mikilvæga þætti til að afvopna erfiða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum, verkefnum.

Topp símaþjónusta – stafrænt

Fjallað er um hvernig á að veita afbragðsþjónustu í gegnum síma í rafæna námskeiðinu Topp símaþjónusta. Kennd eru ýmis gagnleg ráð til að hafa samtöl faglegri og um leið hnitmiðaðra. Farið er yfir tækni sem má nota í samskiptum við erfiða einstaklinga í síma. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum og verkefnum.

Móta þjónustustefnu

Fjallað er um mikilvægi þess að móta stefnu fyrir þjónustuna svo starfsfólkið rói allt í takt. Nefnd eru dæmi um þjónustustefnu sem við höfum unnið fyrir ýmsa aðila.

Þjónustusamskipti upplifuð í sýndarveruleika

Nýlegt og skemmtilegt þjálfunarefni í sýndarveruleikagleraugum til að efla þjónustusamskipti s.s. virka hlustun, samvinnu, samskipti, skapandi lausnanálgun við ákvarðanatöku og frumkvæði í krefjandi aðstæðum.

Hafðu samband