Námskeið MSS
Fjölbreytt námskeið hjá fyrirtækjasviði MSS sem nýst geta innan ferðaþjónustu.
Erfiðir viðskiptavinir
Stuttir fyrirlestrar, áhersla lögð á gagnvirkar umræður, sýnd myndbönd um þjónustusamskipti og fjölbreyttar skapandi aðferðir til að virkja þátttakendur.
Ferðaþjónusta 1
Ætlað þeim sem starfa eða hafa hug á að starfa í ferðaþjónustu og vilja efla færni sína á sviði þjónustu, samskipta og starfshæfni.
Ferðaþjónusta 2
Framhaldsnámskeið af Ferðaþjónustu 1 þar sem kafað er dýpra í einstaka þætti sem nýtast í störfum innan ferðaþjónustu á Íslandi.
Þjónustugæði – Samkeppnisforskot
Markmið Þjónustugæði – Samkeppnisforskot og velgengni er að gefa stjórnendum fyrirtækja kost á aðgengilegu og hagnýtu efni um þjónustugæði.
Þjónustugæði mæld í raun- og rafheimi
Bornar eru saman mælingar á þjónustu maður á mann og á netinu.
Tips: Tímastjórnun og tölvupóstur
Tölvupóstur er mikilvægur samskiptamiðill fyrirtækja. Ég hef því tekið saman nokkur “tips” sem gætu sparað tíma og aukið afköst.
Meðmælavísitalan (Net Promoter Score)
NPS er alþjóðlegur mælikvarði í þjónustustjórnun sem byggir á hversu líklegir einstaklingar eru til að mæla með eða að hallmæla fyrirtæki.
Mótun og innleiðing þjónustustefnu
Hvernig er hægt að nýta Walt Disney Lessons from the Mouse í mótun þjónustustefnu?
Hefur kúnninn alltaf rétt fyrir sér?
Fjallað er um ýmsar leiðir til að eiga við erfiða kúnna og láta þá fara brosandi út úr dyrunum.
Master Tourist Cultural Differences
Do you want to exceed service expectations by knowing more about cultural differences? On-line and on-site.
Leiðtoginn og stafræn umbreyting
Námið snýst um að skapa þekkingu, færni og leikni sem tengist stafrænni umbreytingu fyrirtækja, hins opinbera og þriðja geirans.
Leiðtogi í verkefnastjórnun
Diplomanám sem er samstarfsverkefni fjölda innlendra og erlendra sérfræðinga og fyrirtækja.
SÉRFRÆÐINGUR Í SAMNINGATÆKNI
Áhersla lögð á að skoða samningatækni út frá ólíkum sjónarhólum og þjálfa þátttakendur í að verða betri í samningatækni sem nýtist við ólíkar aðstæður.
Teymi og tilfinningagreind
Þekking, færni og leikni sem tengist uppbyggingu á mannauði hvort sem er í einkageira, hjá hinu opinbera eða í þriðja geiranum.
Þjálfa þjálfarann (train the trainer)
Leiðbeinendur þjálfaðir til að þjálfa á vinnustað sínum gagnrýna hugsun, úrlausnahæfni samskipti, sjálfsþekkingu, skapandi lausnanálgun og samvinnu.