Þú dæmir með augunum – var of miklu lofað?

SAGAN:

Við vöknuðum vel hvíldir og úti var sól og blíða. Við fórum að hlæja að uppákomum gærdagsins. En svo hélt vitleysan áfram. Morgunverðurinn var svo ólystugur að hann var eiginlega brandari!
Meginlandsmorgunverður (continental breakfast) með brauði, áleggi og grænmeti er nú yfirleitt ekki uppá marga fiska en þessi sló öll met. Það var einn diskur með einum tómati í sneiðum og agúrku í bitum
og einni appelsínu í sneiðum. Það var bara ein tegund af gömlu og þurru sætabrauði, nokkrir diskar með kjötáleggi, ein tegund af osti og nokkrar tegundir af morgunkorni.

Það var álíka fáránlegt að tékka sig út af hótelinu. Ég hafði séð fjóra starfsmenn um morguninn en sá ekki sálu þegar ég beið við móttökuborðið. Eftir nokkra stund kom einhver sem talaði ekki ensku og hrifsaði lyklana mína, kastaði þeim svo á móttökuborðið og lét sig hverfa. Þegar við fórum í bátsferðina þá var sérstaklega hlýlegt að vera strax boðið góðan daginn af starfsfólki sem brosti með öllu andlitinu. Þau spurðu líka: „How are you?“ og virkilega meintu það.

VERKEFNIÐ:

  • Hvað veldur því að þjónustan er svona? Komið með nokkrar hugmyndir um ástæður!
  • Gera vinirnir of miklar kröfur? Útskýrið.
  • Endurskipuleggið þjónustuna í þessu dæmi miðað við í hvaða stjörnuflokki hótelið er.
  • Hvernig hrifsar maður hluti af fólki. Prófið.

Hafðu samband