Ferðaþjónusta 2
Framhaldsnámskeið af Ferðaþjónustu 1 þar sem kafað er dýpra í einstaka þætti sem nýtast í störfum innan ferðaþjónustu á Íslandi.
Íslenskunámskeið
Fyrir byrjendur og lengra komna. Hæfnistig frá 1-5. Möguleiki á að fá stöðumat áður en námskeið hefst.
Þjónustugæði – Samkeppnisforskot
Markmið Þjónustugæði – Samkeppnisforskot og velgengni er að gefa stjórnendum fyrirtækja kost á aðgengilegu og hagnýtu efni um þjónustugæði.
Fræðsla skilar arði
Markvissar mælingar á þjónustu, ánægju viðskiptavina, starfsmannaveltu, kvörtun og hrósi sýna að fræðsla skilar arði.
Þjónustugæði mæld í raun- og rafheimi
Bornar eru saman mælingar á þjónustu maður á mann og á netinu.
Tips: Tímastjórnun og tölvupóstur
Tölvupóstur er mikilvægur samskiptamiðill fyrirtækja. Ég hef því tekið saman nokkur “tips” sem gætu sparað tíma og aukið afköst.
Tips: Vera “pro” í síma
Þegar starfsmaður svarar símanum þá er hann talsmaður fyrirtækisins og þarf að veita fölskvalausa þjónustu.
Árangursrík samskipti með líkamstjáningu
Orðlaus samskipti eru stærsti hluti samskipta okkar við aðra og hafa mikil áhrif á hvernig viðskiptavinir meta gæði þjónustu.
Meðmælavísitalan (Net Promoter Score)
NPS er alþjóðlegur mælikvarði í þjónustustjórnun sem byggir á hversu líklegir einstaklingar eru til að mæla með eða að hallmæla fyrirtæki.
Is Icelandic rude in direct translation?
Do you find us, Icelanders, rude? Well, we may appear to be when speaking a foreign language?
Áhrif ánægju og upplifunar á arðsemi
Þegar fyrirtæki fara fram úr væntingum stuðlar það að tryggð sem leiðir til betri afkomu og vaxtar fyrirtækis.
Menning túrista og upplifun
Er það feimnismál, frumkvæði eða fordómar að kynna sér hverjar geta varið þarfir gesta frá ýmsum þjóðlöndum?
Mótun og innleiðing þjónustustefnu
Hvernig er hægt að nýta Walt Disney Lessons from the Mouse í mótun þjónustustefnu?
Sóknarfæri í kvörtunum og hrósi
Mikilvægt er að átta sig á að ferðafólk er að gefa okkur dýrmætar upplýsingar þegar þau leggja á sig að kvarta.
Hefur kúnninn alltaf rétt fyrir sér?
Fjallað er um ýmsar leiðir til að eiga við erfiða kúnna og láta þá fara brosandi út úr dyrunum.
Master Tourist Cultural Differences
Do you want to exceed service expectations by knowing more about cultural differences? On-line and on-site.