5. Skapaðu lærdómsmenningu

Stjórnendur gegna mikilvægu hlutverki við að skapa menningu sem kemur í veg fyrir að að starfsfólki sé kennt um að valda slysum. Að kenna starfsfólki um óhöpp eða slys leiðir ekki til fyrirbyggjandi aðgerða, heldur getur það valdið því að starfsfólk sé tregt til að tilkynna um atvik. 

Í staðinn geta stjórnendur skapað lærdómsmenningu með því að spyrja eftirfarandi spurninga:

  • Hvað gæti hafa valdið atvikinu? Hvaða undirliggjandi þættir leiddu til þess að atvikið gerðist?
  • Hvað lærðir þú af því og hvað ætti fyrirtækið að læra af því?
  • Hvernig getum við komið í veg fyrir að slík atvik endurtaki sig?
  • Hvernig ætlar fyrirtækið að innleiða nýtt verklag eða breytingar á núverandi verklagsreglum til að koma í veg fyrir að atvikið endurtaki sig?
  • Hvernig getum við hvatt til opinna samskipta um mistök og atvik?
  • Hvaða skref getum við tekið til að stuðla að stöðugu lærdómshugarfari og umbótum innan teymisins okkar?
  • Hvernig getum við stuðlað að sálfræðilegu öryggi þar sem öllum líður vel með að segja frá atvikum og deila hugmyndum sínum?

Hafðu samband