Árangursrík sala
Sölufólk sem nær árangri fylgir ferli sem leiðir til lokunar sölu, frá upphafi sambands við viðskiptavin. Námskeiðið tekur á þeim höfuðþáttum sem ákvarða árangur í sölu og því hvernig byggja á upp samband sem skilar árangri.
Þjónustuupplifun
Góð þjónusta eykur bæði hollustu viðskiptavina og eykur virkni starfsfólks sem er með gott þjónustuviðhorf og líður vel í starfi. Námskeiðið er fyrir alla þá sem starfa í framlínu eða sinna samskiptum við viðskiptavini.
Fjölmenningarskóli Vesturlands
Fjölmenningarfærni er sífellt meira metin á vinnumarkaði, sérstaklega í alþjóðlegu eða fjölbreyttu umhverfi. Fjölmenningarfræni felur í sér að huga að því hvernig sé best að veita góða þjónustu og sýna gott viðmót í samskiptum við einstaklinga af erlendum uppruna samhliða því að huga að hvað fellst í inngildandi samfélagi og vinuumhverfi.
Árangursrík sala
Söluþjálfun sem inniheldur þaulreynt söluferli sem mörg af þekktustu fyrirtækjum heims hafa nýtt í áraraðir. Hentar sérstaklega fyrir B2B sölu.
Dale Carnegie námskeiðið
Þekktasta sjálfseflingarnámskeið heims sem þjálfar; tjáningu, leiðtogahæfni, streitustjórnun, samskipti og samvinnu. Kenntu á íslensku og ensku.
Stafræni Veitingaskólinn
Sýnikennsla á verklagi og verkfærum veitingahúsa svo sem afgreiðsla léttvíns, diskaburður, vín og verkfæri á bar.
Diploma in hospitality management
This is a practical and professional program which end with a diploma in hospitality management
Austurland
Austurland er rafrænt námskeið sem hentar öllum sem taka á móti ferðamönnum á Austurlandi. Fjallað er um einkenni samfélags og náttúru og sagt frá helstu áningastöðum, menningarhátíðum og möguleikum til afþreyingar.
Gæði í upplýsingagjöf
Gæði í upplýsingagjöf er rafrænt námskeið sem hentar þeim sem eiga í beinum samskiptum við ferðamenn á Austurlandi.
Móttaka gesta
Móttaka gesta er rafrænt námskeið sem hentar öllum sem taka á móti ferðamönnum á Austurlandi. Í námskeiðinu er fjallað um hugtakið gestrisni og fagmennsku í móttöku gesta.
Þjónustunámskeið
Stuttir fyrirlestrar, áhersla á gagnvirkar umræður, sýnd myndbönd um þjónustusamskipti og fjölbreyttar skapandi aðferðir.
Viðburðastjórnun og upplifunarhönnun
Hvernig er hægt að skapa minnistæða upplifun af viðburðum og þjónustu?
Þjónustunámskeið
Grunnatriði varðandi þjónustu sem lykilárangursþátt i rekstri fyrirtækja.
Þjónustuframkoma
Góð þjónusta veitir fyrirtækjum samkeppnisforskot.
Námskeið MSS
Fjölbreytt námskeið hjá fyrirtækjasviði MSS sem nýst geta innan ferðaþjónustu.
Matvælaskólinn
Námskeið, sérsniðin fyrir fyrirtæki eða blandaða hópa úr ýmsum greinum matvælaiðnaðar.