- Sögur og sagnalist sem markaðstól í ferðaþjónustu
Sögur og sagnalist sem markaðstól í ferðaþjónustu
Mánudaginn 28. apríl í Vestfjarðastofu, Suðurgötu 12, Ísafirði
kl.12-14
Boðið verður upp á streymi frá fundinum
Fundarstjóri er Sölvi Guðmundsson
Sögur og samfélag í ferðaþjónustu – áhrifaríkt markaðsefni
Fólk, sögur, minningar, stemming. Hvernig er hægt að nota sagnalist/storytelling á áhrifaríkan hátt sem hluta af markaðssetningu fyrir ákveðin svæði til ferðamanna sem leita að einstökum og eftirminnilegum upplifunum?
Áfangastaðurinn Vestfirðir býr yfir mögnuðum sögum og það sem gerir hann einstakan er samspil íbúa, samfélaga, náttúrunnar og menningar. Endalausar uppsprettur eru fyrir hendi og þú þarft bara ð setja þig í réttar stellingar til að breyta þessum hugmyndum í grípandi og eftirminnilegar sögur sem fanga athygli ferðamanna.

Húsið opnar kl.12:00. Boðið er upp á kaffi, meðlæti og tækifæri til tengsla.
- Fundastjóri kynnir dagskrá
Sölvi Guðmundsson, teymistjóri, markaður og menning hjá Markaðsstofu Vestfjarða
- Sögur á samfélagsmiðlum
Haukur Sigurðsson, sérfræðingur á samfélagsmiðlum
- Styðjum starfsfólkið okkar
Góðar móttökur, íslenskan og menningararfurinn
Sólveig Nikulásdóttir, sérfræðingur hjá Hæfnisetri ferðaþjónustunnar
- Myndir segja meira en 1000 orð
Mikilvægi mynda og upplýsinga á sölusíðum
Guðrún Hildur Ragnarsdóttir, CEO og stofnandi Keeps
- Frá staðreyndum í hrífandi upplifun
Frásagnarlist í ferðaþjónustu
Auður Ösp Ólafsdóttir, markaðsklappstýra
Skráning á viðburðinn
Aðgangur að fundinum er frír og opinn öllum
