Sterkari saman

Hæfnisetrið í samstarfi við fræðsluaðila kemur að markvissri fræðslu innan ferðaþjónustufyrirtækja. Verkefnið Sterkari saman – Fræðsla í ferðaþjónustu er samstarfsverkefni Hæfniseturs ferðaþjónustunnar, fræðsluaðila, starfsmenntasjóða og fyrirtækja. Verkefnið felur í sér greiningu á fræðsluþörfum fyrirtækis, gerð fræðsluáætlunar, eftirfylgni og mat á árangri

Fjármögnun

Fyrirtæki geta sótt um styrki til fræðslu og þjálfunar úr starfsmenntasjóðum atvinnulífsins. Nánar má lesa um þá í sameiginlegri gátt starfsmenntasjóðanna sem ber heitið Áttin.

Fræðsluferli og árangur fyrirtækis

Að undirbúningi fræðsluferlis koma fræðsluaðili, Hæfnisetrið og fyrirtæki, sem gera með sér þríhliða samstarfssamning. Fræðsluaðili sér um greiningu, áætlun og fræðslu í samvinnu við fyrirtækið. Árangur af starfinu er metinn reglulega í ferlinu. Ávinningur fyrirtækis getur orðið aukin arðsemi, minni starfsmannavelta, aukin starfsánægja, skilvirkari rekstur og aukin ánægja viðskiptavina.

ferli

Myndbönd

Fræðsla í ferðaþjónustu

Hefur þú kynnt þér Fræðslu í ferðaþjónustu?

Hæfnisetrið aðstoðar ferðaþjónustufyrirtæki í samstarfi við fræðsluaðila um allt land við að koma á markvissri fræðslu og þjálfun og meta árangurinn.

Nánar um verkefnið í þessu myndbandi. 

Skaftafell

Hótel Skaftafell tekur þátt í verkefninu Fræðsla í ferðaþjónustu í samstarfi við Hæfnisetur ferðaþjónustunnar og Fræðslunet Suðurlands. 

Hér segir Margrét Gauja Magnúsdóttir hótelstýra frá reynslu sinni af verkefninu. 

Hótel Klettur

Hótel Klettur tekur þátt í verkefninu Fræðsla í ferðaþjónustu í samstarfi við Hæfnisetur ferðaþjónustunnar og Gerum betur.

Hér segir Kristján Jóhann Kristjánsson hótelstjóri frá reynslu sinni af verkefninu. 

Höldur

Höldur tekur þátt í verkefninu Fræðsla í ferðaþjónustu með Hæfnisetri ferðaþjónustunnar og SÍMEY.

Hér segir Geir Kristinn Aðalsteinsson, mannauðsstjóri Hölds, og Sigrún Árnadóttir, verkefnastjóra hjá Höldi, frá reynslu sinni af verkefninu.

Inside the Volcano

Inside the Volcano tekur þátt í verkefninu Fræðsla í ferðaþjónustu með Hæfnisetri ferðaþjónustunnar og Gerum betur. 

Hér segir Ólafur Þór Júlíusson meðeigandi frá reynslu sinni af verkefninu. 

Hvað segir starfsfólkið?

Hvernig hefur okkur tekist að taka á móti erlendu starfsfólki, hvað er vel gert og hvað má bæta?

Skráðu þig á póstlista Hæfnisetursins

Fræðslumiðstöð atvinnulífsins hýsir Hæfnisetur ferðaþjónustunnar

Atvinnuvega- og nýsköpunarráðuneytið fjármagnar verkefnið

Hafðu samband