Jólakveðja frá Hæfnisetrinu

Um leið og við þökkum samstarfið á liðnu ári, óskum við samstarfsaðilum og landsmönnum öllum gleðilegra jóla og gæfuríks nýs árs 2025. Hlökkum til áframhaldandi samtals og samvinnu á nýju ári! Við vekjum athygli á því að skrifstofa Hæfnisetursins verður lokuð yfir hátíðirnar frá og með mánudeginum 23. desember til 2. janúar.

Fögnum samstarfi við Íslenska ferðaklasann!

Hæfnisetur ferðaþjónustunnar og Íslenski ferðaklasinn hafa gert með sér samstarfsyfirlýsingu sem miðar að því að vinna sameiginlega að markmiðum sem efla hæfni og fagmennsku innan ferðaþjónustunnar. Hæfnisetrið sér samstarfið fyrir sér sem mikilvægan hlekk í þeim þróunarverkefnum sem við störfum að sem varða hæfni og gæði í ferðaþjónustunni. Haukur Harðarson verkefnastjóri Hæfnisetursins fagnar þessum öfluga […]

Hvernig getum við stutt við íslensku í ferðaþjónustunni?

Sífellt fleiri innan ferðaþjónustunnar eru farin að velta fyrir sér hvernig hægt er að efla notkun og sýnileika íslensku innan greinarinnar og mörg eru að taka fyrstu skrefin. Hæfnisetur ferðaþjónustunnar, Samtök ferðaþjónustunnar og Markaðsstofur landshlutanna bjóða til Menntamorguns ferðaþjónustunnar miðvikudaginn 4.desember kl. 11:00-12:00. Þar munum við opna á umræðuna og ræða ýmsar leiðir til að […]

Velkomin til starfa

Sólveig Nikulásdóttir hóf störf hjá Hæfnisetri ferðaþjónustunnar þann 1.október síðastliðinn. Hún hefur undanfarin ár unnið sem vöruþróunarstjóri og í framleiðsluteymi hjá Iceland Travel en áður stýrði hún þar ýmsum nýsköpunarverkefnum og starfaði einnig við sölu-og markaðsmál. Hún stofnaði ferðaskrifstofuna New Moments árið 2008 sem leggur áherslu á menningartengdar upplifanir. Hún er með B.A. próf í […]

Viltu auka hæfni og efla starfsfólkið þitt?

Það er ánægjulegt að segja frá því að nú hefur litið dagsins ljós nýtt nám í ferðaþjónustu sem greinin hefur um árabil kallað eftir. Þetta nám er svar við ósk greinarinnar um viðurkennt og hagnýtt starfsnám í ferðaþjónustu sem fer fram bæði á vinnustað og í fjarnámi. Hér er því frábært tækifæri fyrir stjórnendur í […]

Hverjir koma til Íslands og hvernig náum við til þeirra?

Það var frábær þátttaka á Menntamorgni ferðaþjónustunnar sem haldinn var í morgun í beinu streymi enda afar áhugavert málefni til umræðu sem brennur á mörgum í ferðaþjónustunni: Hverjir það eru sem heimsækja eða vilja heimsækja Ísland og hvernig sé eiginlega best að ná í þá. Daði Guðjónsson, forstöðumaður markaðssvið Íslandsstofu sagði frá ýmsum markaðsaðgerðum þeirra […]

Menntamorgunn 23.október Hverjir koma til Íslands og hvernig náum við til þeirra?

Hæfnisetur ferðaþjónustunnar, Samtök ferðaþjónustunnar og Markaðsstofur landshlutanna bjóða til Menntamorguns ferðaþjónustunnar miðvikudaginn 23.október frá 11:00-11:45. Fundurinn verður í beinu streymi á Facebook. Á fundinum verður rætt um hvaðan okkar erlendu gestir eru að koma og hvernig er best að ná til þeirra með markvissri markaðssetningu. Góðir gestir flytja erindi: Hverjir eru að koma til Íslands […]

Nýtt: Stafrænt vinnusvæði fyrir stjórnendur

Ferðaþjónustufyrirtækjum stendur nú til boða aðgangur að stafrænu vinnusvæði sem einfaldar stjórnendum að skrifa starfsmannahandbók fyrir sitt fyrirtæki aðlagað að eigin rekstri.  Sniðmátið sem er bæði á íslensku og ensku inniheldur bestu starfsvenjur, lög og reglur og er unnið af sérfræðingum í samvinnu við atvinnugreinina. Ávinningur af því að að nýta sniðmátið er að ferðaþjónustufyrirtæki tryggja að þau séu vel undirbúin til að veita framúrskarandi […]

Undirbúningur árangursríkra atvinnuviðtala

Stefanía Hildur Ásmundsdóttir frá Hagvangi kom í viðtalsþáttinn „Í stuttu máli“ til að fara stuttlega yfir hvað stjórnendum í ferðaþjónustu ber að hafa í huga við undirbúning atvinnuviðtala. Meðal annars kom fram að mikilvægt sé að: Við eigum öll til að vera hlutdrægin og því er mikilvægt stjórnendur sem taka viðtöl séu meðvitaðir um það, […]

Bara tala – verkfæri sem styður við íslenskunám

Appið Bara tala hefur vakið mikla athygli og byggir það á gervigreind og íslenskri máltækni. Samtal hófst milli Bara tala og Hæfnisetursins fyrr á árinu þegar Bara tala innleiddi fagorðalista ferðaþjónustunnar sem þróaðir voru á sínum tíma í samvinnu við starfsfólk í ferðaþjónustu og hagsmunaaðila ferðaþjónustunnar.  Bryndís Skarphéðinsdóttir hjá Hæfnisetri ferðaþjónustunnar ræddi við Jón Gunnar Þórðarson, […]

Hvaða væntingar hefur Z kynslóðin til stjórnenda?

Í framhaldi af Menntamorgni fyrr á árinu sem bar heitið “Ráðningar og Z kynslóðin” var Erlu Ósk Ásgeirsdóttur, framkvæmdastjóra sjálfbærni og menningar hjá Símanum, boðið í örþáttinn „Í stuttu máli“ þar sem hún kom inn á það helsta varðandi væntingar Z kynslóðar (fólk sem fætt er 1995-2012) til stjórnenda. Þar kom meðal annars fram að […]

Sumarlokun til 6. ágúst

Starfsfólk Hæfnisetursins fer í sumarfrí frá og með deginum í dag og snýr aftur til vinnu þriðjudaginn 6. ágúst 2024. Við þökkum samstarfsaðilum og ferðaþjónustufyrirtækjum fyrir samstarfið á árinu og hlökkum til að takast á við fjölmörg spennandi verkefni sem eru framundan í haust! Sumarkveðja frá starfsfólki Hæfnisetursins,Bryndís SkarphéðinsdóttirHaukur HarðarsonNichole Leigh MostyÓlína Laxdal

Stafræn þróun lykilatriði fyrir samkeppnisforskot fyrirtækja

Á afmælisráðstefnu SAF í lok síðasta árs hélt Tryggvi Freyr Elínarson, þróunarstjóri og sérfræðingur tæknilausna hjá Datera, erindi sem bar heitið „Munu tæknifyrirtæki taka yfir ferðaþjónustubransann„? Það voru eflaust margir uggandi yfir slíkri spurningu enda opnaði Tryggvi með „Verið hjartanlega velkomin á hræðsluerindi dagsins!“ en spurningin sjálf var viljandi sett fram til að ögra og […]

Einfaldar leiðir til að bæta flokkunarárangur

Það urðu breytingar á lögum í úrgangsmálum árið 2023 þar sem sama flokkunarkerfi var látið gilda um allt land. Samhliða breytingunni var byrjað að innheimta gjöld fyrir ranga meðhöndlun úrgangs, þar sem það er dýrara fyrir þjónustuaðila að koma óendurvinnanlegum úrgang í farveg. Þessi breyting þýðir að það getur orðið dýrkeypt fyrir fyrirtæki að flokka […]

Örþættir „Í stuttu máli“ um öryggismenningu

Í framhaldi af Menntamorgni ferðaþjónustunnar sem haldinn var í maí voru tekin viðtöl við viðmælendur um þema fundarins, öryggi í ferðaþjónustu. Tveir stuttir menntaspjallsþættir voru birtir í framhaldinu. Annars vegar ræðir Bryndís Skarphéðinsdóttir hjá Hæfnisetrinu við Gísla Níls Einarsson, framkvæmdastjóra Öryggisstjórnunar og Reyni Guðjónsson, öryggisstjóra hjá Orkuveitu Reykjavíkur um það hvernig stjórnendur í ferðaþjónustu geta […]

Ársskýrsla Hæfniseturs ferðaþjónustunnar fyrir árið 2023 birt

Í ársskýrslunni gefst gott yfirlit yfir verkefni Hæfnisetursins og árangurinn af starfinu. Árið einkenndist af samtali og samvinnu við fjölmarga hagsmunaaðila innan ferðaþjónustunnar víðsvegar um landið. Meðal verkefna og afurða á árinu voru: Ferðamálastjóri, Arnar Már Ólafsson, nefnir í ávarpi sínu að Hæfnisetrið hafi aukið veg og virðingu fyrir störfum í ferðaþjónustu og segir: ”Setrinu […]

Hafðu samband