Verkfæri

Hér finnur þú ýmis tæki til að aðstoða þig við að koma á fræðslu innan þíns fyrirtækis og ýmsa mælikvarða til að meta árangur fræðslunnar.

Kanni

Kanni er verkfæri á vegum Hæfniseturs ferðaþjónustunnar sem einfaldar fyrirtækjum að senda út starfskannanir innan sinna veggja

Fagorðalisti ferðaþjónustunnar

Um er að ræða orðasafn algengra orða og frasa sem notaðir eru í ferðaþjónustunni og geta auðveldað samskipti á vinnustað. Hægt er að velja orðalista fyrir móttöku, þrif og umgengni, eldhús, skoðunarferðir og akstur, afþreyingu og þjónustu í sal. Orðalistarnir eru á þremur tungumálum en hlusta má á framburð orðanna á íslensku. 

Fiskabúrið

Um er að ræða orðasafn algengra orða og frasa sem notaðir eru í ferðaþjónustunni og geta auðveldað samskipti á vinnustað. Hægt er að velja orðalista fyrir móttöku, þrif og umgengni, eldhús, skoðunarferðir og akstur, afþreyingu og þjónustu í sal. Orðalistarnir eru á þremur tungumálum en hlusta má á framburð orðanna á íslensku. 

Þarfagreining fræðslu

Markmið þessarar könnunar er að meta þörf starfsmanna fyrir fræðslu og þjálfun. Hvaða fræðslu eða þjálfun þarft þú til að verða enn betri starfsmaður? Könnunin er aðgengileg á íslensku, ensku og pólsku.

Skráðu þig á póstlista Hæfnisetursins

Fræðslumiðstöð atvinnulífsins hýsir Hæfnisetur ferðaþjónustunnar

Atvinnuvega- og nýsköpunarráðuneytið fjármagnar verkefnið

Hafðu samband