Góð ráð við notkun á fagorðalista ferðaþjónustunnar

Play Video

hvað?

  • Listi yfir algeng orð og frasa sem notuð eru í ferðaþjónustu.
  • Til á íslensku, ensku og pólsku.
  • Hlusta má á framburð orðanna.

Hvar?

Hægt að nota/æfa hvar og hvenær sem er, bæði í síma og tölvu.

Af hverju?

  • Til að efla góða samvinnu og sameiginlegan skilning starfsfólks í ferðaþjónustu.
  • Til að veita afbragðs þjónustu.

Fyrir hverja?

  • Stjórnendur ferðaþjónustufyrirtækja sem vilja hvetja sitt starfsfólk til góðra verka.
  • Starfsfólk í ferðaþjónustu sem talar litla ensku og/eða íslensku.
  • Viðskiptavini í samskiptum við erlent starfsfólk.

Hvað tekur langan tíma að fara í gegnum efnið?

Allt eftir því hvað hentar best. Hægt er að æfa sig heima eða í vinnunni, á kaffihúsi eða hvar sem er. Starfsfólk getur líka gripið til fagorðalistans þegar þörf er á í vinnunni, t.d í símum sínum.

Hver er ávinningurinn?

Aukin gæði, færri kvartanir, meiri starfsánægja, meiri ánægja gesta.

Skref fyrir skref

  1. Finndu þitt svið, þú getur valið orðalista fyrir móttöku, þrif, umgengni, eldhús, afþreyingu, skoðunarferðir og akstur og algenga frasa
  2. Finndu orð sem þú vilt læra eða þarft að nota og hlustaðu á framburðinn.
  3. Æfðu þig að segja orðin sem oftast og líka fyrir framan viðskiptavinina.

Fagorðalisti ferðaþjónustunnar

Athugið

Fyrirtæki hafa notað efnið á fjölbreyttan hátt, farið í pub quiz eða beðið starfsfólk um að læra tiltekin orð á ákveðnum tíma og síðan hvatt alla til að nota þau í samskiptum sínum við aðra. Smám saman er hægt að bæta við fleiri orðum. Mundu að hrósa starfsfólkinu fyrir góða frammistöðu.