Bandarískur farþegi er að sækja bílaleigubílinn sinn við komuna í Keflavík, þegar hann uppgötvar að bílinn er beinskiptur. Hann er mjög ósáttur við starfsmanninn í móttöku og segist hafa pantað sjálfskiptan bíl því hann geti ekki keyrt beinskiptan. Þar að auki hafi hann verið tvírukkaður þegar hann pantaði bílinn á heimasíðu bílaleigunnar og hefði þurft að hringja og senda tölvupósta til að fá það leiðrétt. Starfsmaðurinn sér í tölvunni að það var pantaður beinskiptur bíll og er ekki viss um hvernig á þessu stendur. Hugsanlega er um skráningarmistök að ræða. Viðskiptavinurinn er mjög ýtinn og reiður. Starfsmaðurinn kannar gaumgæfilega hvort hægt sé að fá sjálfskiptan bíl í ódýru flokkunum en svo er ekki. Hann ákveður að bjóða farþeganum betri bíl og halda verðinu óbreyttu.
Raundæmi frá Gerum betur.