Ánægður gestur sendir tölvupóst á eiganda gistiheimilis til að hæla
starfsmanni. Gesturinn fær jákvæð viðbrögð við tölvupóstinum frá
eiganda gistiheimilisins og starfsmaðurinn fær afrit. Tölvupósturinn hljóðaði svo:
„Sæl og blessuð,
Við mæðgur gistum eina nótt á Gistiheimilinu ykkar 15.-16. ágúst.
Herbergið var mjög fínt og allur aðbúnaður góður. Það sem fór fram
úr væntingum var hvað konan sem sá um veitingarnar í
morgunverðarhlaðborðinu var glaðleg og hjálpsöm. Hún sagði okkur
frá skemmtilegum stöðum til að skoða. Ég heyrði hana líka leiðbeina
fleirum. Svona starfsfólk gerir heimsóknina ánægjulega og
eftirminnilega.“
Raundæmi frá Gerum betur.