Veitingar

Í starfaflokknum veitingar eru tíu sjálfstæðar sögur. Hverri sögu fylgja spurningar og verkefni og geta margar mismunandi lausnir verið réttar. Meginmarkmið með sögunum og verkefnunum er að auka hæfni starfsfólks. Sögurnar eru opnar til niðurhals og eru aðgengilegar á þremur tungumálum, íslensku, ensku og pólsku.

Vörum aðra við þessum stað!

Bið út af mistökum er kostnaðarsöm

Hugulsemi vegna sérþarfa

Skipulag vinnustaðar til fyrirmyndar eða hvað?

Úrræðagóður starfsmaður - fer fram úr væntingum

Virðing fyrir sérþörfum

Gesturinn - það sem allt snýst um

Gleyma sér ekki í spjalli

Hjálpsemi starfsmanna gerði ferðina eftirminnilega

Allir bera ábyrgð á ánægju gestanna

Strzeżcie się tego miejsca! - Vörum aðra við þessum stað!

Czekanie z powodu błędów jest kosztowne! - Bið út af mistökum er kostnaðarsöm!

Zrozumienie dla potrzeb indywidualnych - Hugulsemi vegna sérþarfa

Wzorowa organizacja miejsca pracy – czy co? - Skipulag vinnustaðar til fyrirmyndar eða hvað?

Pomysłowy pracownik przekracza oczekiwania - Úrræðagóður starfsmaður fer fram úr væntingum

Poszanowanie indywidualnych potrzeb - Virðing fyrir sérþörfum

Klient- wszystko kręci się wokół niego!! - Gesturinn það sem allt snýst um

Nie zapomnieć się w rozmowie! - Gleyma sér ekki í spjalli

Pomocny pracownik sprawił, że podróż była niezapomniana - Hugulsemi starfsmanna gerði ferðina eftirminnilega

Wszyscy są odpowiedzialni za satysfakcję gości - Allir bera ábyrgð á ánægju gestanna

Be warned about this place! - Vörum aðra við þessum stað!

Delays due to mistakes can prove costly - Bið út af mistökum er kostnaðarsöm

Consideration for those with special needs - Hugulsemi vegna sérþarfa

A shining example of an organised workplace – or not? - Skipulag vinnustaðar til fyrirmyndar eða hvað?

A quick-thinking employee exceeds expectations - Úrræðagóður starfsmaður fer fram úr væntingum

Respect for special needs - Virðing fyrir sérþörfum

The guest– the Centre of our attention! - Gesturinn það sem allt snýst um

Don´t lose yourself in conversation - Gleyma sér ekki í spjalli

A thoughtful employee made the trip a memorable one - Hjálpsemi starfsmanna gerði ferðina eftirminnilega

Customer satisfaction is everybody´s responsibility - allir bera ábyrgð á ánægju gestanna